โฆษณาซึ้ง ซึมลึก สไตล์ไทยประกันชีวิต
เป็นประจำทุกปีที่ไทยประกันชีวิตจะมีภาพยนตร์โฆษณามากระตุกต่อมน้ำตาคนไทยตั้งแต่ชุดปู่ชิว แสงดาว เด็กป่วยด้วยโรคคาวาซากิ และปลายปี 2551 ส่งหนังชุดแม่ต้อย สตรีไร้ทรัพย์ แต่รุ่มรวยน้ำใจ จนสร้างกระแส Talk of the town ข้ามปี ล่าสุดเริ่มต้นไตรมาสสุดท้ายของปี 2552 นี้ ไทยประกันชีวิตงัดไม้เด็ดหวังพิชิตใจลูกค้าอีกครั้งกับหนังสไตล์ Emotional ซึ้ง ซึมลึก ที่ค่อยๆ เร่งเร้าอารมณ์คนดูให้รู้สึกร่วมและจดจำแบรนด์และผลิตภัณฑ์ได้ในที่สุด
(Positioning Magazine พฤศจิกายน 2552)
เปียโนชีวิต
สร้างความประทับใจและกวาดรางวัลให้กับ Ogilvy & Mather ประเทศไทย มานักต่อนักสำหรับ TVC ของบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด หลายต่อหลายชุด นับแต่ OM ได้สร้างสรรค์ผลงานให้กับบริษัทนี้มานานกว่า 5 ปี ภายใต้การดูของกรณ์ เทพินทราภิรักษ์ Chief of Creative ตลอดมา
(Positioning Magazine พฤษภาคม 2549)
เบื้องหลัง KHeroes พันธุ์ใหม่
นับเป็นโฆษณาส่งเสริมภาพลักษณ์ธนาคารที่แหวกแนว สร้างความแปลกใหม่ในวงการธนาคาร ด้วยหนัง 3d-animation เป็นครั้งแรกในไทย
(Positioning Magazine พฤศจิกายน 2548)
เอเยนซี่ปั่นป่วนห้ามโฆษณาน้ำเมา หาลูกค้าใหม่อุดช่องโหว่ หวั่นเม็ดเงินไหลสู่ตปท.
มาตรการคุมเข้มการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่เตรียมประกาศใช้ ฟาดหางใส่เอเยนซี่โฆษณาเต็มแรง เหตุน้ำเมาเป็นลูกค้ารายหลัก งบมาก เร่งเครื่องหาลูกค้ารายใหม่มาอุดช่องโหว่ ครีเอทีฟจูซ-วายแอนด์อาร์ รับถ้วนหน้ากระทบรายได้รวมแน่นอน วงการชี้ควรแก้ไขที่ต้นเหตุ เช่นการศึกษา โวยห้ามขายสุราเลยดีกว่าหมดเรื่องหมดราว ด้านโอกิลวี่เชื่อเม็ดเงินไหลสู่ต่างประเทศ เชื่อผู้ประกอบการและเอเยนซี่ต้องหารูปแบบการทำตลาดแบบใหม่
(ผู้จัดการรายวัน 16 ตุลาคม 2549)
ไอเดียแรง แซงขาดยุคเศรษฐกิจฝืด
ฝ่าด่านทลายกำแพงสื่อสารการตลาดยุคน้ำมันแพง- เศรษฐกิจชะลอตัว ครีเอทีฟแนะคาถา 3 ประการ ไอเดียสดใหม่, สอดคล้อง, มีคุณค่า ส่วนการใช้งบเป็นเรื่องรอง สำคัญที่ต้องเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและตอบโจทย์ภายใต้เงื่อนไขที่ถูกต้อง แบรนด์ดีมีการหล่อเลี้ยงอยู่เสมอผู้บริโภคมีลอยัลตี้ แม้เศรฐกิจไม่ดีก็ยังไปได้
(ผู้จัดการรายสัปดาห์ 22 กันยายน 2548)