มาม่า…ร้องเพลงภาษาวัยรุ่น
มาม่าอยู่มา 40 ปี ใช้มาแทบจะหมดทุกกลยุทธ์แล้ว แม้มาม่าจะเป็นอาหารสำหรับทุกเพศทุกวัย แต่ครั้งนี้ต้องการสื่อสารกับกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น จึงเป็นที่มาของแคมเปญมาม่า My Favorite เพื่อตอกย้ำแบรนด์มาม่าว่าเป็นแบรนด์ที่สดใสเหมือนเดอะสตาร์ และเป็นแบรนด์ที่นำความสุขมาให้กับทุกคน และการทำ Music Marketing
(Positioning Magazine 17 ตุลาคม 2554)
ไวไว เพิ่งจะ “คัพ”
ไวไว แบรนด์ที่จะมีอายุครบ 40 ปี ในเมษายน 2555 แต่เพิ่งจะเปิดตัวแบบ “คัพ” ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ที่คู่แข่งอย่างมาม่ามีมานานมากกว่า 20 ปี เหตุผลหลักๆ คือเรื่องของสไตล์การบริหารงานแบบค่อยเป็นค่อยไป จนกระทั่งพิสูจน์ได้ชัดเจนว่า “ควิก คัพ” สร้างผลงานได้อย่างน่าปลาบปลื้ม
(Positioning Magazine 10 สิงหาคม 2554)
เกาเหลามาม่า อร่อย
สายตาของนายห้างเทียม โชควัฒนา ที่มองดูเพ็ญนภา ธนสารศิลป์ เมื่อปี 2524 คงมองเห็นความสามารถของเธออย่างชัดเจน เพราะบุคคลที่นายห้างเทียมเลือก พิสูจน์ให้เห็นในเวลาต่อมาแล้วว่าสามารถทำงานได้อย่างดี และประสบความสำเร็จ
(Positioning Magazine 10 กรกฎาคม 2554)
Pens มาม่าผิดซอง
Pens คำนี้เมื่อถูกนำมาเรียกใช้เป็นชื่อบริษัทใหม่ของเครือสหพัฒน์ ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า Pens Marketing & Distribution และนำทีมโดยเพ็ญนภา ธนสารศิลป์ เริ่มต้นตั้งแต่เดือนมกราคม 2011 ที่ผ่านมา
(Positioning Magazine 10 กรกฎาคม 2554)
มาม่า ราเมง บะหมี่ชามน้อย กลางกระแสบะหมี่นอก
มาม่า ราเมง มี 2 รสชาติคือ รสออริจินัล และรสเป็ด จำหน่ายราคาซองละ 15 บาท วัตถุดิบและกรรมวิธีการผลิตที่แตกต่างด้วยการอบในห้องสุญญากาศ นอกจากจะรับกระแสสุขภาพแล้วยังช่วยลดต้นทุนการผลิต เพราะไม่ต้องใช้น้ำมันปาล์มอีกด้วย
(Positioning Magazine 10 กรกฎาคม 2554)
มาม่า ถึงเวลาเขย่าซอง ก่อนหมดอายุ
การขึ้นเป็นหมายเลข 1 ของตลาดบะหมี่สำเร็จอย่าง มาม่า ไม่ได้มาด้วยโชคช่วย แต่เป็นการทำงานหนักตลอดหลายสิบปี จากทีมงานทุกๆ ฝ่าย เมื่อขึ้นเป็นที่หนึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าจะอยู่แถวหน้าอย่างสบายอกสบายใจ ถ้าขึ้นเป็นที่หนึ่งว่ายากแล้ว แต่การครองตำแหน่งกลับยากกว่า
(Positioning Magazine 10 กรกฎาคม 2554)
เสี่ยใหญ่สวมแพนถือมาม่า ราเมง
บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ในวัย 74 ปี ยังคงปรากฏตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดีเป็นประจำทุกปี ประหนึ่งเป็นธรรมเนียม ในงานแสดงสินค้าของสหพัฒน์ ล่าสุดเสี่ยบุณยสิทธิ์มี "มาม่า ราเมง" สินค้าใหม่ที่เขาหยิบยกมาเป็นไฮไลต์พร้อมนำเสนอให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ เช่นเดียวกับรองเท้าแพน หนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่สหพัฒน์ปั้นขึ้นมาเองกับมือและยืนหยัดมาได้จนถึงทุกวันนี้
(Positioning Magazine 10 กรกฎาคม 2554)
ควิกแสบ ขอ Like เด็กหลังห้อง
หลังจากแยกแบรนด์ออกมาจากไวไวเมื่อช่วงกันยายน 2553 ก็ทำให้ "ควิก แสบ" ต้องแสดงตัวตนที่ชัดเจนมากขึ้น และต้องแตกต่างจากบะหมี่สำเร็จรูปอื่นๆ ในตลาด และแน่นอนว่าแผนการตลาดต่างๆ ต้องไม่เดินช้ำรอยกับรายอื่น
( 10 พฤษภาคม 2554)
เบญญาภา ปริญณรัฐ ชีวิตมี “เส้น”
อดีตสาวทำงาน คลุกคลีกับงานด้านบริการมาตลอด เธอได้รับโอกาส เปลี่ยนชะตาให้กับบะหมีสำเร็จรูป “ไวไว” ให้กลับมามีชีวิตชีวา ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด
(Positioning Magazine กุมภาพันธ์ 2554)
พรานทะเล อยากโตต้องมีเส้น
ตรรกะการขายสินค้าของพรานทะเลดูจะแปลกอยู่ไม่น้อย เพราะหลังจากผลิตภัณฑ์พร้อมทาน คลิก เนื้อคู่สำหรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยังไม่ประสบความสำเร็จตามที่วาดหวังไว้ ก็ตัดสินใจผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในรูปแบบชาม ในชื่อ “นู้ดเดิ้ล คลิก”
(Positioning Magazine พฤศจิกายน 2553)