ตี๋ รีเทิร์น ?
เรียกเสียงฮือฮาจนเกือบจะกลายเป็น Talk of town เลยทีเดียวครั้งนี้ เมื่อ “ตี๋-สมชาย แมทชิ่ง” ลงทุนสวมชุดรัดรูปโชว์สรีระ สีฟ้า...หน้าอกปักอักษร S…ติดปีกเหินอากาศราวกับซูเปอร์แมนมืออาชีพ เพื่อโชว์จอเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ 3 จอ ที่ตั้งเรียงอยู่บนลางเหล็ก...หรือ “ The Moveable LED” นิวมีเดียตัวใหม่ล่าสุดที่ค่าย Cheeze Media เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนและแขกรับเชิญเกือบ 1 ร้อยคน ที่ลานกลางแจ้ง พารากอน ปาร์ค เมื่อไม่นานนี้
(Positioning Magazine สิงหาคม 2549)
“Cheeze” เปิดฉากลุยมหา’ลัย
“Cheeze” นิตยสาร ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเดินมาถูกทางในการเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น ที่หากไม่ใช่เพียงแค่ยอดเคลมที่ประกาศตัวเลขยอดขาย 80,000 เล่ม แต่ถ้าเป็นยอดขายจริง ก็ถือว่าตัวเลขนี้สูงมาก และประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง สำหรับการผลิตนิตยสารสักเล่ม ท่ามกลางแผงหนังสือที่เบียดกันแน่น
(Positioning Magazine พฤษภาคม 2549)
“แม็ทชิ่ง” เบรก Big Event ขอลุยนอก
“ตี๋ แมทชิ่ง” หรือ สมชาย ชีวสุทธานนท์ กับภารกิจล่าสุด ในฐานะประธานกรรมการบริหาร บริษัทแม็ทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน) บริษัทที่ตัวเขาก่อตั้งขึ้นและผลักดันจนเติบโต เป็นสตูดิโอผลิตภาพยนตร์โฆษณา หรือโปรดักชั่น เฮาส์ระดับอินเตอร์
(Positioning Magazine พฤษภาคม 2549)
เศรษฐกิจพอเพียงแบบดีแทค
ทำเอาประทับใจไปตามๆ กันสำหรับ coporate ad ล่าสุดของ DTAC ที่ได้ผู้กำกับฝีมือดี (พอๆ กับเสียงร้องทรงพลัง) แหม่ม-สุรัสวดี เชื้อชาติ หรือ มาม่า บลูส์ จากโปรดักส์ชั่นเฮาส์ชื่อดัง Matching Studio เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานกระตุกหัวใจ เสริมสร้างสังคมไทยท่ามกลางกระแสวัตถุนิยมที่ท่วมปรี่
(Positioning Magazine กุมภาพันธ์ 2549)
สื่อโจ๋ สไตล์ “ตี๋ แม็ทชิ่ง”
แม็ทชิ่งตะลุยทำสื่อในสยามหวังเป็น integrated communication company หลังสะบั้นสัมพันธ์กับเซ็นทรัลพัฒนา เลิกบริหารสื่อจอยักษ์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์
(Positioning Magazine พฤศจิกายน 2548)
Media Ad. Everywhere ตี๋ แม็ทชิ่ง สมชาย ชีวสุทธานนท์
“ตี๋ แม็ทชิ่ง” เติบโตมาจากสายงานผลิตตัดต่อหนังโฆษณา เมื่อเปิดกิจการก็เริ่มจากเป็นโปรดักชั่นเฮาส์รับช่วงผลิตหนังโฆษณาให้เอเยนซี่ต่างๆ จากนั้นก้าวสู่ความเป็นเอเยนซี่ และล่าสุดในรอบปีที่ผ่านมา Matching Studio หลังการเข้ามาร่วมทุนของ BBTV หรือช่อง 7 สี ได้กระโดดโลดเต้นเข้าสู่สื่ออื่นๆ และใหม่ๆ หลากหลาย
(Positioning Magazine พฤศจิกายน 2548)
เบื้องหลัง mai ยุคใหม่
“ตี๋ แม็ทชิ่ง” เป็นตัวอย่างของบริษัทจะทะเบียนที่เป็นเป้าหมายของ mai แม้จะเป็นธุรกิจของความเป็นอาร์ทิสต์สูง แต่สามารถเข้าระดมทุนในตลาดหุ้น mai สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้เข้ากับกติกาของตลาดหุ้นที่วางไว้
(Positioning Magazine กรกฎาคม 2548)