เอสเอฟ...ฉบับ 3 D
ในฐานะอีกหนึ่ง Cinema Operator รายใหญ่ของเมืองไทย เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เล็งเห็นถึงสัญญาณดีของหนัง 3D มานาน จนกระทั่งส่วนผสมทุกอย่างพร้อมลงตัว จุดระเบิดก็เกิดขึ้น
(Positioning Magazine กรกฎาคม 2553)
ต้องพึ่งหนังดิจิตอล 3D
เป็นเรื่องน่าปวดใจไม่น้อยสำหรับทั้งคนสร้างภาพยนตร์และเจ้าของโรงภาพยนตร์ที่มีพวก Prirate ตามหลอกหลอนมานาน รายได้ที่ควรจะได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยกับเงินลงทุนนับสิบนับร้อยล้านบาท กลับต้องสูญเสียให้กับแผ่นผีที่ฉวยโอกาส รวมถึงมหกรรมโหลดบิทนานาชาติที่เฟื่องฟูพร้อมๆ กับไฮสปีดอินเทอร์เน็ต วันนี้อุตสาหกรรมภาพยนตร์และโรงภาพยนตร์มีทางออกที่ชัดเจน
(Positioning Magazine ตุลาคม 2552)