AF 8 ถึงเวลาเปลี่ยนหาเสียงกรี๊ด สถาบันนิยม
ถ้าคุณต้องทำสิ่งซ้ำๆ ให้แต่ละครั้งมีความต่างเพื่อดึงกลุ่มเป้้าหมายให้อยู่กับคุณตลอดไป คำถามคือจะทำอย่างไร? นี่คือโจทย์ที่ "เรียลลิตี้โชว์ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย" (ทรูเอเอฟ) เจอมาตลอดนับตั้งแต่ปีที่ 2 จนถึงปีนี้ปีที่ 8 ที่ทรูวิชั่นส์ต้องทุ่มอย่างหนักให้ปฏิบัติการล่าฝันครั้งนี้โดนใจผู้ชม จะได้ไม่ต้องออกมายืนปากเหว จบแค่ปีที่ 8 เท่านั้น
(Positioning Magazine 10 กรกฎาคม 2554)
เรียลลิตี้โชว์ AF ความท้าทายใหม่ในฟรีทีวี
รายการเรียลลิตี้โชว์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งของกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ซึ่งในวงการนี้รายการ "ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย" ที่ออนแอร์ 24 ชั่วโมง กลายเป็นรายการประจำปีที่แฟนกลุ่มหนึ่งติดตาม ผลสำเร็จของ AF ที่ชัดเจนคือสามารถสร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจเคเบิลทีวี "ทรูวิชั่นส์" ได้อย่างเข้มแข็ง
(Positioning Magazine 14 มีนาคม 2554)
ค่ายหนังหน้าใหม่ Coming Soon
เทคโนโลยี 3มิติ กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ค่ายหนังหน้าใหม่เดินเข้ามาอยู่ในสปอตไลต์ และหวังว่าจะสามารถสตาร์ทเข้าสู่ธุรกิจนี้เทียบเท่ากับค่ายใหญ่ที่อยู่ในวงการนี้มานับสิบปี ปลายปีนี้มี 2เรื่องที่วางโปรแกรมไปอยู่ในบ็อกซ์ออฟฟิศแล้วคือหนังของ “ทรู แฟนเทเซีย” ที่นำเสียงกรี๊ดที่ดังจากแฟนๆ ศิลปินAF มาต่อยอดผสมผสานระหว่างหนังและคอนเสิร์ต เดินตามแนวของ Michale Jackson’s This is it และค่ายโอป้า สตูดิโอ ที่ส่งแอนิเมชั่นดึงเด็ก ๆ ...สีสันของ3มิติในโรงหนังจึงกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ
(Positioning Magazine กรกฎาคม 2553)
กรี๊ด...บัตรเดบิตกรุงศรีฯ
ล้มลุกคลุกคลานในการปั้นศิลปินมานานตั้งแต่ซีซั่น 2 ที่ผุด ทรู แฟนเทเซีย บริษัทบริหารศิลปิน AF ขึ้นมา
จนกระทั่งเข้าที่เข้าทาง และเริ่มมีผลงานออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนและเริ่มโดนใจกลุ่มแมสเมื่อราวปีเศษที่ผ่านมา
การจับมือกับพันธมิตรหลากหลายซึ่งเห็นถึงพลังความเข้มแข็งของแฟนคลับ AFจึงเป็นทางเลือกที่จะส่งเสริม
ให้ AF ดังนอกเหนือจากเครือข่ายทรูวิชั่นส์ โดยเฉพาะกับความร่วมมือที่ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นกับแบงก์กรุงศรีฯ
(Positioning Magazine พฤษภาคม 2553)