เบอร์เดียวทุกเครือข่าย อาร์เอสยกมาทั้งค่ายไม่อั้น
*'อาร์เอส' เปิดฉากรุก ชิงความได้เปรียบตลาดดิจิตอลคอนเทนต์ก่อน 'แกรมมี่'
*เปิดสายด่วนดาวน์โหลดผ่านมือถือ 'เบอร์เดียวโหลดได้ทุกเครือข่าย'
*กินรวบทั้งเงินทั้งกล่องในหมัดเดียว
(ASTV ผู้จัดการรายสัปดาห์ 3 สิงหาคม 2552)
อาร์เอส - แกรมมี่ โชว์ผลงานปีหนูเข้าเป้า ประสานเสียงมั่นใจปีหน้าสดใสแน่
"อาร์เอส" เผยผลงานปีหนู 3 ธุรกิจคลื่นลูกใหม่ โชว์บิซ-ดิจิตอล-อินสโตร์มีเดีย นำทัพโกยรายได้เข้าเป้า ปูทางปีหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง ระบุกลยุทธ์ผนวกคอนเทนต์บันเทิงและกีฬารวมกับสื่อทุกประเภทที่มีอยู่ในมือเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน ตอกย้ำภาพลักษณ์ในการเป็นเครือข่ายบันเทิงที่ครบวงจร ขณะที่ธุรกิจเพลงยังเป็นต้นน้ำที่สร้างรายได้หลักควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพงานเพลงอย่างต่อเนื่องภายใต้โครงสร้างใหม่ที่สมบูรณ์แบบ100% ด้านจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มั่นใจเก็บรายได้สูงสุดในรอบ 25 ปี ชี้ความสำเร็จเกิดจากทุกธุรกิจสามารถ Utilize Brand ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เผย 3 ธุรกิจดาวเด่น เพลง โชว์บิซ และดิจิตอล นำสู่ความสำเร็จปีวัว
(ผู้จัดการรายสัปดาห์ 5 มกราคม 2552)
พาศิลปินโกอินเตอร์สไตล์ไทยๆ ทางออกตลาดลูกทุ่งของอาร์เอส
โลกของความบันเทิงในวันนี้ ถูกทะลายกำแพงกั้นระหว่างชนชาติเกือบหมดสิ้น ความบันเทิงจากฟากตะวันตกที่เคยหลั่งไหลสู่ฟากตะวันออกเพียงทางเดียว ทั้งภาพยนตร์ และเสียงเพลง ปัจจุบันความบันเทิงจากฝั่งตะวันออก เดินสวนทางกลับไปสร้างตลาดในฝั่งตะวันตกได้เช่นกัน ผู้กำกับจากเกาะฮ่องกงกลายเป็นผู้กำกับมือทองของฮอลลีวู้ด ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสร้างความสนใจให้กับคนทั่วโลก จนถูกซื้อไปดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด หรือศิลปินเกาหลีกลายเป็นศิลปินที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก
(ผู้จัดการรายสัปดาห์ 29 กันยายน 2551)
อาร์เอส เชื่อมั่นมาถูกทิศ หลังวิกฤติปีหมูฉุดธุรกิจเซ
ปี 2550 ที่ผ่านมา แม้เป็นปีที่นักการตลาดมองว่ามีแต่ความยากลำบากในการดำเนินธุรกิจ แต่เชื่อว่าคงไม่มีผู้บริหารธุรกิจคนไหนจะเจอความยากลำบากในการนำองค์กรฝ่าปัจจัยลบตลอดทั้งปีมากเท่า สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เฮียฮ้อของชาวอาร์เอส อย่างแน่นอน
(ผู้จัดการรายสัปดาห์ 21 มกราคม 2551)
วัดฝีมือ "กู๋ - เฮีย"บนเวทีบันเทิงไทย โชว์ผลงาน แกรมมี่ - อาร์เอส หลังปฏิวัติองค์กร
- จับความเคลื่อนไหวคู่แข่งตลอดกาลในวงการบันเทิงไทย "แกรมมี่ - อาร์เอส"
- ผ่านยกที่ 1 ครึ่งปีแรกภายใต้การจัดทัพธุรกิจใหม่ของทั้งสององค์กร หลังผ่านวิกฤตวงการเพลง
- "อากู๋" ยิ้มรื่น กอดธุรกิจเพลงฝ่าวิกฤติสำเร็จ มั่นใจ ยักษ์ใหญ่แกรมมี่ กำลังกลับมา
- "เฮียฮ้อ" เหงื่อหยด "เอนเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์ค" ไม่เวิร์คดังใจ ส่งผลรายได้หด กำไรหาย
(ผู้จัดการรายสัปดาห์ 3 กันยายน 2550)
จับตาทัพหลัง "RS" เมื่อเฮียสั่งลุย!!
เมื่อทัพหน้าอย่าง "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ประกาศอย่างชัดเจนว่ากระบวนการรีแบรนดิ้งของบริษัทอาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) จะต้องปรับไปในทุกองคาพยพขององค์กร มิเพียงแต่โลโก้ที่จะสดใสขึ้นเท่านั้น กระบวนการคิดและการทำงานของขุนพลคนอาร์เอสก็จะต้องเปลี่ยนไปด้วย
(ผู้จัดการรายสัปดาห์ 12 มีนาคม 2550)
ล้างไพ่ค่ายเพลงไทยอาร์เอส. เบียด แกรมมี่ ชิงหัวขบวน
* ค่ายเพลงถึงคราวเปลี่ยนบทบาทหนีตาย เมื่อเทคโนโลยีกลืนกินวัฒนธรรมการบริโภคความบันเทิงแบบเดิม ๆ
* เอ็มพี 3 และการดาวน์โหลด เข้าแทนที่เครื่องเล่นซีดี และแผงเทป นักร้องยอดนิยมขายแผ่นได้แค่หลักหมื่น
* อาร์เอส ปิดบทบาทค่ายเพลง เคลื่อนองค์กรสู่ธุรกิจ Entertainment Content Provider
* จีเอ็มเอ็ม เพิ่งได้ฤกษ์เปิดขายเพลงผ่านเว็บ มั่นใจตามเทคโนโลยีทัน
(ผู้จัดการรายสัปดาห์ 17 กรกฎาคม 2549)