นิทาน...เรื่องเล่าก่อนนอนที่สร้างชาติได้
"นิทาน" เรื่องเล่าเล็กน้อยในบ้านที่พ่อแม่บางคนมองเป็นเพียงเรื่องหลอกเด็ก ความลึกซึ้งของนิทานไม่ได้เป็นเพียงประตูสู่โลกจินตนาการ แต่ยังเป็นสื่อการเรียนรู้ที่เปี่ยมด้วยความสุข เป็นเครื่องมือกล่อมเกลาความคิดและจิตวิญญาณที่แยบยล
(นิตยสารผู้จัดการ 360 องศา มิถุนายน 2552)
ทุ่ม 180 ล้าน สร้างแบรนด์... คุ้ม-ไม่คุ้ม?
ทำสถิติเป็นเกมโชว์ที่แจกเงินรางวัลสูงสุดไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการ "อัจฉริยะข้ามคืน" ที่ออกอากาศในคืนวันจันทร์ทางช่อง 3 ด้วยการแจกเงินรางวัล 1 ล้านบาททุกสัปดาห์ รายการนี้เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างเคทีซีในฐานะเจ้าของเงินและเวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่เป็นเจ้าของความคิดรายการ
(นิตยสารผู้จัดการ สิงหาคม 2549)
ปัญญา นิรันดร์กุล "ถูกต้องคร้าบ..."
เด็กหนุ่มหน้าตี๋ อารมณ์ดี ในก๊วน "ซูโม่สำอาง" เมื่อ 20 ปีก่อน กลายมาเป็นเจ้าของรายการ
เกมโชว์ในระดับแถวหน้าในวันนี้ ด้วยสไตล์การทำธุรกิจที่เรียบง่าย ไม่ได้แตกต่างกับบุคลิกของเขานัก
ทุกอย่างไม่มีการวางแผน ไม่มีการวางเป้าหมายชัดเจน แต่มีวิธีคิดในการทำรายการที่
"แตกต่าง"
จนกระทั่งสามารถกาวขึ้นมาเป็น "ผู้นำ" อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเมืองไทย
(นิตยสารผู้จัดการ สิงหาคม 2546)
Kantana The Experienced
จากคณะละครวิทยุเล็กๆ เมื่อ 52 ปีก่อน
วันนี้ กันตนากรุ๊ป กลายเป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์รายใหญ่ของเมืองไทย
เป็นผู้นำในการนำเอาระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้กับวงการบันเทิง
รวมทั้งคิดการใหญ่สร้างกันตนา มูฟวี่ ทาวน์ และมหาวิทยาลัยกันตนา
สถาบันด้านการแสดงแห่งแรกของประเทศไทย
(นิตยสารผู้จัดการ กรกฎาคม 2546)