นับตั้งแต่ Marc-Jens Biegel รับช่วงธุรกิจอัญมณี ชื่อกระฉ่อน Biegel จากบิดามาบริหารในปี
1998 เขาปรับโครงสร้างการทำงาน จนกระทั่งปรากฏผลงานชัดเจนในคอลเลกชั่นล่าสุด
"Bodysign" ที่ทำให้วงการไฮโซฮือฮากับรูปลักษณ์ใหม่ที่ฉีกแนวจากอัญมณี "ตลาดบน"
โดยสิ้นเชิง
เมื่อ Bodysign สลัดคราบความเป็นอัญมณีที่ต้องส่องประกายวูบวาบ ยามต้อง
แสงไฟ และมีลวดลายสุดประณีตมาเน้นการออกแบบรูปทรงเรขาคณิต เน้นความเรียบง่าย
แลดูหนักแน่นแทน
ที่เป็นอย่างนี้เพราะแต่ไหนแต่ไรมาคือ นับจากทศวรรษ 1960 โน่นเลย Biegel
ออกแบบอัญมณีด้วยการใช้บุคลากรภายในของตัวเองในลักษณะ in-house เมื่อ Marc-Jens
Biegel เข้ารับช่วงบริหารงาน เขาเห็นความจำเป็นในการอัดฉีดทรัพยากรบุคคลจากภายนอกเข้าไปในธุรกิจครอบครัว
เพื่อให้กิจการสามารถอยู่รอดและโลดแล่นต่อไปด้วยดี
แต่แทนที่ Marc-Jens จะหันไปหานักออกแบบอัญมณีฝีมือดี เขากลับฉีกแนวไปที่
product designers มือฉมังที่สุดในเยอรมนี อาทิ Uwe Fischer, Axel Kufus
และ Konstantin Grcic
เมื่อ Bodysign ปรากฏโฉมออกมาจึงเป็นหลักประกันที่ดีเยี่ยมว่า การลงทุน
ของ Marc-Jens ครั้งนี้คุ้มกับความเสี่ยงจริงๆ โดยผลงานชุด "Molecule" series
ของ Uwe Fischer ซึ่งสร้างสรรค์จากมุกขาว และทองคำ ให้ความรู้สึกแปลกใหม่กับอัญมณีโครงสร้างรูปโมเลกุล
ขณะที่ Axel Kufus นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์หันมาจับงานออกแบบสร้อยคอ กำไลมือ
และแหวนทองคำแท้ ด้วยลายห่วงกลมเรียบง่าย และ Konstantin Grcic ได้แรงบันดาลใจจากลายโซ่
โดย "Gran Prix" series ของเขาออกแบบโดยใช้รูปทรงเรขาคณิตง่ายๆ ที่แทบจะหาดูไม่ได้เลยในงานออกแบบอัญมณีราคาแพง
กับความสำเร็จจาก Bodysign นี้เอง ทำให้ Marc-Jens วางแผนงานให้กับ คอลเลกชั่น
Bodysign 2 ไว้เรียบร้อยด้วยการวางตัวนักออกแบบฝีมือระดับนานาชาติ ไว้เต็มพิกัด
ไม่ว่าจะเป็น Hannes Wettstein, พี่น้องตระกูล Bouroullec และ Azumis เพื่อเปิดตัวในงาน
Cologne Furniture Fair